Cân điện tử in mã vạch hót nhất hiện nay

Hiện nay các sản phẩm cân điện tử in mã vạch đang ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng. Với tính chính xác và linh hoạt tuyệt đối, dòng máy này chính là “trợ thủ” giúp con người làm việc hiệu quả và tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức. Cùng thietbibanhanghn.com tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này nhé!

Cân điện tử in mã vạch là gì?

Cân điện in tử mã vạch hay còn được biết đến với các tên gọi khác như cân điện tử cơ in tem, cân in tem siêu thị hoặc cân điện tử in tem. Thực tế thì cũng tương tự như các loại cân thông thường khác, cân điện tử mã vạch là thiết bị với mục đích chính là để đo đếm trọng lượng của hàng hóa. 

Thế nhưng, chưa dừng lại ở đó, cân điện tử tính tiền này còn được trang bị bộ cảm biến giúp nhận diện trọng lượng vật mẫu. Tiếp đó, chúng chuyển hóa con số này vào bộ mạch trung tâm xử lý dữ liệu này và cuối cùng hiển thị kết quả lên màn hình. 

can-dien-tu-in-ma-vach
Cân điện tử in mã vạch là thiết bị hỗ trợ đắc lực cho các mô hình kinh doanh

Ngoài chức năng trên đúng như các tên gọi khác, sản phẩm này còn có chức năng in mã vạch lên tem nhãn. Người dùng sẽ sử dụng tem này để dán trực tiếp lên sản phẩm với các thông số cụ thể như: tên hàng hóa, trọng lượng, giá tiền, ngày đóng gói, hạn sử dụng, xuất xứ của sản phẩm và logo… Chức năng hoàn hảo đến từ chiếc cân điện tử in mã vạch này sẽ giúp khách hàng có thể thanh toán sản phẩm nhanh chóng như các mặt hàng đã có sẵn mã vạch khác.

Lợi ích của cân điện tử in mã vạch là gì?

Nhiều người thắc mắc tại sao một thiết bị nhỏ gọn như vậy lại chiếm được lòng tin và xuất hiện ở hầu hết các mô hình kinh doanh. Thực tế, dòng cân in tem siêu thị này sở hữu rất nhiều những lợi ích và ưu điểm như: 

  • Cân đảm bảo hoạt động với độ chính xác cao: Vậy nên nó giúp hạn chế các tình trạng hay trường hợp cân bị nhầm, bị thiếu cho khách.
  • In tem nhãn dễ dàng: Việc in tem nhãn cho sản phẩm một cách dễ dàng sẽ góp phần tạo dựng niềm tin trong khách hàng về xuất xứ cũng như chất lượng hàng hóa. 
  • Tiết kiệm diện tích không gian: Loại cân điện tử in mã vạch này giúp tiết kiệm diện tích sử dụng tối đa. Điều này là nhờ thiết kế gọn nhẹ, hình thức bắt mắt đến từ sản phẩm này.
  • Tiết kiệm thời gian tối đa: Việc xử lý và tính toán một cách nhanh chóng của cân điện tử sẽ giúp tiết kiệm được thời gian thao tác. 
  • Tiết kiệm chi phí lao động, chi phí quản lý: Đây là lợi ích tiếp theo mà dòng sản phẩm hiện đại này mang tới. Chỉ bằng những thao tác hết sức đơn giản, dễ dàng, vậy nên bất cứ ai cũng có thể sử dụng chúng để cân và in mã vạch.
can-dien-tu-in-ma-vach-2
Thiết bị này giúp tiết kiệm thời gian, công sức và tăng độ chính xác, chuyên nghiệp cho quá trình bán hàng
  • Giúp gia tăng sự chuyên nghiệp trong bán hàng: Việc hiển thị thông tin đầy đủ của hàng hóa trên màn hình sẽ góp phần làm tăng độ chuyên nghiệp đối với các mô hình kinh doanh.
  • Nâng cao nghiệp vụ: Nhờ những thiết bị tiện ích này mà nghiệp vụ bán hàng chắc chắn sẽ được nâng cao. Đồng thời quá trình quản lý doanh thu bán hàng theo ngày, tháng, năm cũng trở nên đơn giản và tiện lợi hơn.
  • Tạo sự thoải mái cho khách hàng: Người dùng có thể tự thoải mái tự lựa chọn thực phẩm phù hợp. Bởi vì trọng lượng, giá cả, thông tin hàng hóa đã được xác minh và hiển thị rõ ràng.
  • Tạo được lợi thế so với đối thủ: Việc sử dụng các thiết bị cân điện tử in tem này sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt khách hàng, đồng thời tạo nên lợi thế so với mô hình kinh doanh của đối thủ.
  • Đem lại khả năng kết nối với máy tính và mạng LAN: Dòng cân in mã vạch này có thể thực hiện nối mạng với nhau. Từ đó giúp chúng cập nhật và cung cấp liên tục giá cả và các sản phẩm đã được lập trình sẵn thông qua kết nối Ethernet (RJ45).

Cân điện tử in tem được ứng dụng như thế nào? 

Hiện nay các sản phẩm cân điện tử in mã vạch cũ hoặc mới được ứng dụng rộng rãi tại nhiều mô hình kinh doanh như: siêu thị, tạp hóa, các cửa hàng thực phẩm, hoa quả hay những địa điểm bán buôn sản phẩm cần tính theo kg. 

Chỉ với chiếc cân có thiết kế nhỏ gọn này, khách hàng đã có thể thoải mái lựa chọn thực phẩm tùy theo sở thích, nhu cầu mà không bắt buộc phải lấy các hàng hóa đã được đóng gói sẵn. Về phía người dùng, thiết bị này cũng giúp các khâu quản lý, thanh toán hàng hóa dễ dàng hơn và chuyên nghiệp hơn. 

Xem thêm: pda là gìgiấy decal tomy a4,

Cấu tạo của cân điện tử in tem là gì?

Đa phần các loại cân in tem mã hiện nay đều có thiết kế với những bộ phận chính là: 

  • Bàn cân
  • Đồng hồ hiển thị
  • Bàn phím số ( hoặc cũng có thể là bàn phím mang biểu tượng hình thịt, cá, rau, củ,..
  • Bộ phận giúp in và xuất thẻ tem mã vạch
can-dien-tu-in-ma-vach-3
Cân sẽ bao gồm có 4 bộ phận chính và cơ bản

Cách sử dụng cân điện tử in tem nhãn như thế nào?

Để sử dụng thiết bị tiên tiến này bạn chỉ cần thực hiện 2 bước đơn giản là: 

  • Đầu tiên bạn cho hàng hóa, sản phẩm lên cân. Lúc này đồng hồ hiển thị sẽ cho biết khối lượng của mặt hàng đó là bao nhiêu. 
  • Tiếp theo, bạn tiến hành nhập mã của hàng hóa hoặc chọn biểu tượng phù hợp với chúng. Lúc này cân điện tử sẽ lập tức xuất ra một tem mã vạch để dán lên bao bì sản phẩm.

Các tiêu chí chọn mua cân điện tử in mã vạch là gì?

Hiện nay, có hàng trăm loại cân điện tử in mã vạch xuất hiện trên thị trường. Vậy nên việc lựa chọn chúng chưa bao giờ là dễ dàng. Dưới đây là một số gợi ý về chất lượng và giá thành sẽ giúp bạn “rinh” được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất. 

Các tiêu chí về chất lượng của cân điện tử in mã vạch

Khi mua các loại cân điện thì bạn nên quan tâm đến những yếu tố sau:  

1.Độ ổn định của cân điện tử mã vạch

Các thành phần quyết định đến tính ổn định của cân là:

  • Kết cấu khung của cân: Chúng phải chắc chắn, có thép dày dặn. Để kiểm chứng điều này bạn hãy xem thử bàn cân có nặng không. Đồng thời để ý việc lắp ráp phần cơ khí bàn cân phải đúng tiêu chuẩn.
  • Bộ chỉ thị: Nếu chiếc cân tốt thì màn hình của chúng phải có độ phân giải cao. Đặc biệt cần đảm bảo cho phép cài đặt hiển thị cân theo đúng tiêu chuẩn cấp chính xác cấp 3 của Đo lường Việt Nam (TCVN-14). Thậm chí một số ứng dụng đặc biệt thì phải sử dụng cấp chính xác 2.
  • Cảm biến lực: Thông thường độ nhạy của cảm biến trọng lượng cao. Con số tiêu chuẩn mà bạn cần tham khảo là 2±0.002mV/V.
  • Độ chính xác: Độ chính xác của các thiết bị cân điện tử in mã vạch sẽ phụ thuộc vào độ phân giải trong thuộc Bộ chỉ thị và Độ nhạy của cảm biến lực (hay còn gọi là cảm biến tải-Loadcell).
  • Bộ cộng tín hiệu: Kiểm tra cân cần có đủ phần vỏ hộp inox có khả năng chống ăn mòn, chịu ẩm ướt cao và đạt tiêu chuẩn cấp bảo vệ IP65.
  • Độ bền: Bất cứ sản phẩm cân điện tử in mã nào thì tuổi thọ của chúng cũng sẽ phụ thuộc vào chất lượng của thiết bị cân. Điều này nghĩa là nếu các thiết bị được sản xuất từ nguyên liệu tốt, được kiểm tra đúng quy trình kỹ càng trước khi xuất xưởng vậy thì chắc chắn cân sẽ có chất lượng cao.
  • Tiêu chuẩn OIML: Các loại cân điện tử in mã vạch được tổ chức Đo lường Thế giới cấp tiêu chuẩn này thì đảm bảo là thiết bị có chất lượng tốt, tuổi thọ cao và đặc biệt chúng có thể sử dụng ở nhiều môi trường khác nhau.
can-dien-tu-in-tem-nhan
Dựa vào độ ổn định để lựa chọn sản phẩm cân điện tử phù hợp

Yếu tố ảnh hưởng đến giá của cân điện tử

Bên cạnh chất lượng thì giá cũng là yếu tố mà nhiều người cân nhắc khi lựa chọn mua cân điện tử in tem mã nhất hiện nay. Một yếu tố quan trọng giúp khách hàng quyết định nên chọn mua sản phẩm nào, hãng sản xuất nào, với mức giá như thế nào: 

1.Thương hiệu

Thực tế đã chứng minh rằng hầu hết các sản phẩm tốt đều đến từ những thương hiệu lớn. Vậy nên khi mua cân điện tử in mã vạch bạn cũng lựa chọn các hãng, các thương hiệu lớn, có tên tuổi.

Một số gợi ý dành cho bạn như: cân điện tử đến từ hãng Mettler Toledo (Mỹ-Thụy Sỹ), hãng Topcash,.. là những sản phẩm được đánh giá có chất lượng cao và đáng tin cậy bạn có thể tham khảo.

2.Tính năng sản phẩm

Giá càng cao thì đi đôi với đó chắc chắn tín năng sản phẩm của cân cũng sẽ càng đa dạng. Hiện nay bên cạnh chức năng cân thông thường thì thiết bị này còn mang tới khả năng đếm số lượng, kiểm tra trọng lượng bao gói, in phiếu cân, cân động vật và thậm chí là tính giá tiền của hàng hóa.

Bạn cũng nên dựa vào yêu cầu của mặt hàng hay đặc điểm mô hình kinh doanh để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Điều này cũng tránh lãng phí vào nhiều tính năng của cân mà bạn không cần sử dụng đến.

can-dien-tu-in-tem-sieu-thi
Tính năng sản phẩm cũng là yếu tố bạn cần quan tâm khi chọn mua cân

3. Mức tải lớn nhất của cân điện tử in mã vạch

Hiện nay các loại cân điện tử in tem mã sẽ sở hữu mức trọng tải là: 30kg, 60kg, 100kg, 150kg, 200kg, 300kg, 500kg, 600kg, 1000kg. Tương tự, nếu mức tải của cân càng cao thì đi liền với giá của cân càng lớn. 

4. Kích thước bàn cân điện tử in mã vạch

Yếu tố tiếp theo ảnh hưởng đến giá tiền chính là kích thước bàn cân. Nếu kích thước càng lớn thì song song với đó giá tiền cũng sẽ cao hơn.

  • Cân điện tử in mã vạch có kích kích thước phổ thông là: 305×355(mm), 400×500(mm), 420×520(mm), 500×600(mm), 500×650(mm), 600×800(mm), 800×1000(mm).
  • Cân sàn công nghiệp có các kích thước là: 1mx1m, 1.2mx1.2m, 1.5mx1.5m, 2mx2m.

Trên đây chính là toàn bộ thông tin về cân điện tử in mã vạch mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Nếu có bất cứ thắc mắc gì hay cần mua sản phẩm in hóa đơn, hỗ trợ bán hàng thì đừng chần chừ hãy liên hệ ngay với thietbibanhanghn.com để được tư vấn ngay nhé. 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0908.555547
Chat Zalo
0908.5555.47