Top 6 phần mềm chuyển pdf sang word không lỗi font

PDF là định dạng tài liệu di động, tập tin văn bản khá phổ biến của hãng Adobe Systems có khả năng hỗ trợ các văn bản thô cùng với font chữ, hình ảnh, âm thanh và nhiều hiệu ứng khác. Tuy nhiên, một yếu điểm của file PDF là bạn không thể tiến hành chỉnh sửa trực tiếp trên tài liệu này.

Nói một cách dễ hiểu, chúng giống như một bức ảnh vậy, bạn không thể thêm chữ, thay đổi font chữ hay chèn hình ảnh vào. Điều này đôi khi mang đến rất nhiều khó khăn và bất tiện cho người dùng. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ hiện đại, các phần mềm chuyển pdf sang word không lỗi font miễn phí đã ra đời giúp người dùng có thể thay đổi định dạng để dễ dàng sửa chữa. Để tìm hiểu rõ hơn, chúng ta hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Phần mềm Free PDF to Word Converter chuyển pdf sang word không lỗi font

Phần mềm convert pdf to word không bị lỗi font là một trong những phần mềm chuyển đổi pdf sang word không bị lỗi font chữ được người dùng ưu tiên sử dụng nhiều nhất hiện nay, với những ưu điểm nổi bật như:

  • Cho phép người dùng có thể chuyển đổi cả một tập tin hay vài trang pdf sang word với tốc độ cực nhanh
  • Hỗ trợ người dùng chỉnh sửa trên bản Word
  • Tất cả các đồ họa, nội dung, font chữ, cấu trúc, định dạng gốc của file PDF sẽ được giữ nguyên
  • Ngoài ra, phần mềm Free PDF to Word Converter còn được tích hợp khả năng kéo, thả cho phép người dùng có thể dễ dàng di chuyển, lựa chọn các tập tin.
  • Người dùng được sử dụng phần mềm convert pdf to word không bị lỗi font hoàn toàn miễn phí

Ngoài những ưu điểm nổi bật kể trên thì thiết kế thân thiện, dễ sử dụng cũng là một trong những lý do phần mềm chuyển đổi pdf sang word được ưa chuộng đến như vậy. Các bước thực hiện chuyển đổi pdf sang word của phần mềm Free PDF to Word Converter được thực hiện như sau:

  • Bước 1: Tải về phần mềm chuyển pdf sang word không lỗi font Free PDF to Word Converter
  • Bước 2: Tại giao diện đầu tiên, click Next để tiến hành cài đặt
  • Bước 3: Chọn thư mục cài đặt bằng cách nhấn chọn Browse hoặc nhấn Next để tiếp tục.
  • Bước 4: Nhấn Next… Install để hoàn thành việc cài đặt phần mềm trên máy tính
  • Bước 5: Lúc này, trên giao diện của phần mềm sẽ xuất hiện rất nhiều chương trình cho người dùng lựa chọn gồm: Select File (chọn file PDF cần chuyển đổi), Output File (thư mục chứa file đầu ra, nếu muốn thay đổi thì nhấn Select another folder), Output format (định dạng file đầu ra cần chuyển đổi, ở đây là định dạng văn bản doc), Convert (bắt đầu quá trình chuyển đổi). Đồng thời, khung giao diện bên phải ngoài cùng là khung xem trước file cần chuyển đổi tại cửa sổ Preview.
  • Bước 6: Bạn click chuột vào Select File để chọn file PDF muốn convert. Đây là bước đầu tiên để tiến hành chuyển file pdf sang word.
  • Bước 7: Chọn file PDF mà bạn muốn chuyển đổi. Ở phần khung bên phải sẽ xuất hiện nội dung của file pdf bạn vừa lựa chọn. Nhấn Convert để tiến hành đổi file sang word
  • Bước 8: Tùy thuộc vào dung lượng của từng file mà thời gian chuyển đổi cũng có sự khác biệt, file pdf càng nặng thì thời gian chuyển đổi càng lâu và ngược lại. Sau khi kết thúc, bạn nhấn Open File hoặc Open Folder để mở file vừa chuyển đổi
Phần mềm Free PDF to Word Converter chuyển pdf sang word không lỗi font
Phần mềm Free PDF to Word Converter chuyển pdf sang word không lỗi font

Phần mềm chuyển PDF sang Word không lỗi font: SmallPDF

Với phần mềm Smallpdf, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi file pdf sang word hoặc excel thông qua vài thao tác đơn giản. Các ưu điểm của phần mềm này phải kể đến như:

  • Người dùng không cần đăng ký tài khoản mà vẫn có thể tiến hành chuyển đổi trực tiếp
  • Từ các dịch vụ lưu trữ trực tuyến, người dùng hoàn toàn có thể tải file pdf lên hoặc xuống
  • Hỗ trợ nhập văn bản, hình ảnh, chữ ký vào file pdf

Đối với những khu vực muốn xóa, bạn hoàn toàn có thể đặt khoảng trắng

Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm đó, phần mềm Smallpdf vẫn tồn tại nhưng nhược điểm nhất định. Cụ thể:

  • Nếu như bạn muốn năng cấp phần mềm và sử dụng được đầy đủ các tính năng thì cần phải trả phí. Còn nếu như sử dụng với mục đích chuyển đổi thông thường thì bạn có thể sử dụng bản Free
  • Đối với Smallpdf, bạn không thể tiến hành chỉnh sửa trên văn bản hiện tại

Cách sử dụng mềm chuyển pdf sang word không lỗi font Smallpdf được thực hiện như sau:

  • Bước 1: Truy cập vào trang chủ của Smallpdf và click vào mục PDF to Word
  • Bước 2: Tải file từ máy tính hoặc Dropbox, Google Drive bằng cách nhấn Choose file
  • Bước 3: Chờ vài phút để tiến hành chuyển đổi
  • Bước 4: Sau khi đã hoàn thành chuyển đổi, bạn có thể tải file về bằng cách nhấn vào mục Download File
Phần mềm chuyển PDF sang Word không lỗi font: SmallPDF
Phần mềm chuyển PDF sang Word không lỗi font: SmallPDF

Phần mềm chuyển PDF sang Word không lỗi font: Abbyy FineReader PDF

Có thể nói, Abbyy FineReader PDF là phần mềm chuyển chuyển PDF sang Word không lỗi font tốt nhất hiện nay với khả năng tương thích với hầu như tất cả các định dạng file, từ file văn bản, hình ảnh… từ dạng PDF sang Word một cách nhanh và chính xác nhất.

Với sự giúp đỡ của công nghệ OCR (công nghệ nhận dạng ký tự quang học) tiên tiến nhất hiện nay, Abbyy FineReader PDF hỗ trợ tối đa cho người dung trong mọi thao tác như chỉnh sửa, số hóa, bảo vệ, trích xuất, chia sẻ hay liên kết với mọi nguồn tài liệu trong một thao tác sử dụng.

Abbyy FineReader PDF mang tới hiệu quả sử dụng cực cao cũng như tốc độ phản hồi rất tốt, từ đó giảm thiểu tối đa sự lãng phí thời gian không đáng có mà chất lượng sản phẩm không đổi, đây là yếu tố quan trọng bậc nhất mà người sử dụng luôn quan tâm.

Tuy nhiên phần mềm nào cũng những điểm mạnh và điểm yếu khác nhau, không có gì là hoàn hảo, Abbyy FineReader PDF cũng không ngoại lệ. Dưới đây làm một số ưu nhược điểm mà bạn có thể tham khảo.

– Ưu điểm:

  • Khả năng chuyển đổi file từ dạng hình ảnh,PDF sang Word một cách nhanh nhất và độ chính xác cực cao (99%), giúp tiết kiệm tối đa thời gian.
  • Phần mềm được tối ưu hóa theo nhiều khu vực văn bản khác nhau, giúp người sử dụng có thể chỉnh sửa dễ dàng nhất.
  • Phổ cập gần như hầu hết các loại ngôn ngữ trên thế giới, bao gồm cả Tiếng Việt và Tiếng Anh (192 ngôn ngữ).
  • Hỗ trợ nhiều định dạng phổ biến nhất hiện nay như: BMP, GIF, DOC(.x), HTML, Text, PDF, PDF/A, PNG, JPEG, TIFF, RTF, PPT(.x), VSD(.x), JBIG2,.. trong cả 2 chiều import vào lẫn export ra.

– Nhược điểm:

  • Phần mềm này không miễn phí, nếu muốn sử dụng thì bạn phải trả một mức phí nhất định. Sẽ có các gói cho bạn lựa chọn tùy theo nhu cầu.
  • Hoạt động ổn định và tối ưu nhất trên hệ điều hành Windows 8.

Để tiến hành chuyển PDF sang Word, chúng ta có thể thực hiện như sau:

  • Bước 1: Tải phần mềm
  • Bước 2: Khởi động Abbyy FineReader
  • Bước 3: Chọn công cụ Convert to Microsoft Word trên màn hình chính 
  • Bước 4: Lựa chọn file PDF muốn chuyển đổi sang Word. Nếu như bạn muốn chuyển đổi nhiều file cùng một lúc thì click vào mục Add File
  • Bước 5: Click vào mục Convert to Word để tiến hành chuyển đổi
  • Bước 5: Sau khi kết thúc quá trình chuyển đổi, trên màn hình sẽ hiện ra file Word, chúng ta chỉ cần tải xuống và lưu lại
Phần mềm chuyển PDF sang Word không lỗi font: Abbyy FineReader PDF
Phần mềm chuyển PDF sang Word không lỗi font: Abbyy FineReader PDF

Phần mềm chuyển PDF sang Word không lỗi font: Converter

Phần mềm chuyển PDF sang Word Converter là một tân binh hoàn toàn mới và được ra mắt gần đây dưới hệ sinh thái của bộ công cụ văn phòng WPS Office đã khá quen thuộc với người sử dụng.

Converter được đánh giá là tương đối dễ dàng sử dụng cho dù là người không chuyên. Bạn có thể dễ dàng nhận được kết quả mong muốn chỉ với thao tác kéo thả file đơn giản vào giao diện chính rồi có thể lựa chọn định dạng đầu ra mong muốn (Docx, RTX, DOC).

Phần mềm này tuy có độ thao tác nhanh gọn nhưng lại có điểm hạn chế là bạn chỉ có thể thực hiện chuyển định dạng cho 5 trang tài liệu trong mỗi lần trong chế độ sử dụng Free, gây mất rất nhiều thời gian chờ đợi. Nếu muốn chuyển đổi số lượng trang nhiều hơn thì bạn buộc phải trả phí.

Phần mềm chuyển PDF sang Word không lỗi font: Converter
Phần mềm chuyển PDF sang Word không lỗi font: Converter

>>> Có thể ban quan tâm: Phần mềm quản lý công việc tốt nhất hiện nay

Phần mềm chuyển PDF sang Word không lỗi font: PDF Candy

PDF Candy là phần mềm chuyển PDF sang Word đã xuất hiện từ khá lâu và được nhiều người sử dụng ưa chuộng bởi tính tiện lợi và hệ thống tài nguyên đa dạng. Nó cho phép bạn chuyển đổi từ các định dạng khác nhau sang Word và ngược lại một cách linh hoạt. Candy sở hữu sự đa dạng cực lớn về các định dạng File có thể tương thích, ví dụ như Word, PDF, JPG, Excel, … 

Đây là một phần mềm có nền tảng đa dạng nhất với khả năng cung cấp lên tới 44 tính năng khác nhau trong đó có tới 33 tính năng có thể biên tập file dạng PDF. Candy đã và đang là một trong số các ứng dụng hàng đầu trong khả năng thao tác chuyển đổi định dạng cũng như biên tập file trên thế giới hiện nay.

Hàng năm Candy vẫn tiếp nhận hàng triệu lượt truy cập và sử dụng, cho thấy vai trò to lớn của nó đối với nhu cầu sử dụng của con người.

Thao tác trong môi trường làm việc của Candy cũng vô cùng đơn giản, bạn có thể kéo thả file và đợi hệ thống sẽ tự động convert ra kết quả trong khoảng thời gian ngắn. Bạn chỉ việc lựa chọn định dạng đầu ra là đa có thể lưu lại và phục vụ cho mục đích sử dụng kế tiếp.

Để tiến hành chuyển đổi PDF sang Word thông qua Candy, chúng ta thực hiện như sau:

  • Bước 1: Truy cập vào trang chủ của PDF Candy
  • Bước 2: Lựa chọn ngôn ngữ mà bạn muốn sử dụng: Tiếng Việt, tiếng Anh,…
  • Bước 3: Click chuột vào mục PDF sang Word để thực hiện việc concert PDF thành nội dung tài liệu Word.
  • Bước 3: Tải file PDF lên 
  • Bước 4: Chờ đợi file PDF được chuyển đổi sang word. Tùy vào dung lượng của từng file mà thời gian chuyển đổi có thể lâu hoặc chậm 
  • Bước 5: Nhấn nút Tải xuống file Word để tải file Word hoàn chỉnh về máy tính.
Phần mềm chuyển PDF sang Word không lỗi font: PDF Candy
Phần mềm chuyển PDF sang Word không lỗi font: PDF Candy

Có thể bạn quan tâm:

Hướng dẫn sử dụng bartender chi tiết nhất.

Hướng dẫn kết nối điện thoại với máy chiếu

Phần mềm chuyển PDF sang Word không lỗi font: FormSwift

Đây là phần mềm cho phép convert từ PDF sang Word khá được ưa chuộng và sở hữu khả năng đặc biệt đó là có thể edit một lúc nhiều file PDF khác nhau. 

Cách sử dụng phần mềm cũng  rất đơn giản, bạn chỉ cần truy cập trang chủ chính của FormSwift. Giao diện của phần mềm khá dễ thao tác và đơn giản, cách sắp xếp bố cục được tối giản hóa. Cách add file PDF vào Formswift cũng như các phần mềm khác, bạn có thể kéo thả hoặc nhấn nút select PDF và thực hiện tìm đường link file từ máy tính. Sau khi add file và thực hiện convert thì bạn phải thêm một bước là nhập email hoặc tài khoản đăng nhập mới có thể tải file kết quả về máy. Tuy nhiên các bước tạo tài khoản cũng khá dễ dàng và không mất quá nhiều thời gian của bạn đâu, phần mềm có hướng dẫn vô cùng cụ thể và dễ hiểu.

Phần mềm chuyển PDF sang Word không lỗi font: FormSwift
Phần mềm chuyển PDF sang Word không lỗi font: FormSwift

Mong rằng với chia sẻ về 6 phần mềm chuyển pdf sang word không lỗi font miễn phí và thu phí trên đây sẽ giúp bạn tìm được ứng dụng phù hợp nhất cho mình. Từ đó, bổ sung vào kho tàng kiến thức của mình những thông tin hữu ích nhất. Quý khách có thắc mắc về phần mềm chuyển pdf sang word hay muốn tham khảo phần mềm bán hàng, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0977.250.993 để được tư vấn và hỗ trợ nhé

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0908.555547
Chat Zalo
0908.5555.47