Máy in hóa đơn đỏ

Máy in hóa đơn đỏ là một trong những thiết bị dẫn đầu xu hướng hiện đại hóa công nghệ được áp dụng phổ biến tại các siêu thị, công ty, nhà hàng, văn phòng,.. Nếu bạn đang thắc mắc thiết bị này là gì? Ưu và nhược điểm của chúng như thế nào? Vậy thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của thietbibanhanghn.com nhé vì chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn toàn bộ thông tin hữu ích về loại máy in hóa đơn đỏ này. 

Máy in hóa đơn đỏ là gì?

Máy in hóa đơn đỏ hay còn được gọi là máy in hóa đơn giá trị gia tăng (GTGT), máy in kim. Chúng chính là thiết bị vô cùng hiện đại và tiện ích với chức năng chính là in ấn và xuất các loại hóa đơn đỏ, hóa đơn VAT – loại chứng từ thể hiện quá trình giao dịch mua bán hàng hóa, từ xác định số thuế phải nộp vào ngân sách.

may-in-hoa-don-do
Máy in hóa đơn đỏ là thiết bị rất phổ biến hiện nay

Nguyên lý hoạt động của máy in hóa đơn đỏ như thế nào?

Không giống như các sản phẩm máy in hóa đơn nhiệt thông thường, thiết bị in ấn hóa đơn đỏ này sử dụng mực kết hợp cùng công nghệ điểm qua các đầu mũi kim in lên giấy, từ đó giúp tạo ra thành quả là nét chữ. Vậy nên chúng mới được nhiều người gọi với tên khác là máy in kim dựa theo nguyên lý hoạt động. 

Hiện nay dòng sản phẩm này có mặt rất nhiều trên thị trường và được ứng dụng để phục vụ cho quá trình kinh doanh, buôn bán của đa dạng các mô hình.

Có thể bạn quan tâm: Báo giá máy in hóa đơn tại hà nội

Ưu và nhược điểm của máy in hóa đơn GTGT

Theo nghiên cứu cũng như đánh giá trực tiếp từ khách hàng đã sử dụng sản phẩm. Dòng máy in hóa đơn đỏ này sở hữu rất nhiều những ưu điểm tuyệt vời, nhưng song song đó chúng cũng tồn tại một số hạn chế nhất định. Cụ thể là:

Ưu điểm của máy in hóa đơn đỏ

  • So với các loại máy in hóa đơn A4 sử dụng nhiệt thì dòng máy in hóa đơn màu này có độ bền và tuổi thọ cao hơn hẳn. Chúng ít bị hỏng hóc vặt, dễ bảo trì, bảo dưỡng, thay thế máy và đặc biệt dễ vệ sinh.
  • Nhờ đặc tính in kim cũng như áp dụng mực để in ấn nên những mẫu hóa đơn máy in kim này có khả năng bền màu cực lâu. Bạn thậm chí có thể lưu trữ chúng trong thời gian lâu dài lên tới 3 – 4 năm mà không bị phai màu chữ, nhòe hay mờ hóa đơn. Vậy nên không quá ngạc nhiên thiết bị này lại xuất hiện nhiều tại bàn làm việc của kế toán hay quầy thu ngân tại siêu thị, nhà hàng, quán xá,.
  • Đặc biệt, nhiều dòng máy in hóa đơn đỏ mới nhất hiện nay còn có thể in được cùng 1 lúc 2, 3 thậm chí 4 liên. Người ta cũng dựa vào đặc điểm này để phân chia ra các loại máy in hóa đơn 2 liên, máy in hóa đơn đỏ 3 liênmáy in 4 liên,.. hãy thử tưởng tượng ở những thời điểm đông khách hay cần gấp hóa đơn thì tính năng in được cùng lúc nhiều liên của chiếc máy này sẽ giúp bạn thực hiện mọi thứ đơn giản và thuận tiện hơn rất nhiều.
may-in-hoa-don-do-1
Dòng máy in hóa đơn đỏ này sở hữu nhiều tính năng vượt trội

Nhược điểm của máy in hoá đơn VAT

Bên cạnh những điểm cộng trên thì dòng sản phẩm này cũng không tránh khỏi việc tồn tại một số điểm trừ như: 

  • Vì sử dụng mực để in ấn nên máy có tốc độ in của thiết bị này khá chậm so với các dòng máy in nhiệt. 
  • Bên cạnh đó do ứng dụng công nghệ in kim nên thường xảy ra tình trạng kim bị gãy và phải thay băng mực. Điều này gây tốn kém chi phí, cũng như khiến cho công việc của bạn dễ bị gián đoạn.
  • Máy có độ ồn khá cao, vậy nên đối với môi trường cần sự yên tĩnh thì đây chưa phải là sự lựa chọn hợp lý.
  • Đa phần các dòng máy in hóa đơn đỏ hiện nay thường chưa được trang bị tính năng cắt giấy tự động sau khi in.

Xem thêm: Lỗi máy in hóa đơn tính tiền, máy in mã vạch là gì

Lợi ích của máy in hóa đơn đỏ

Việc in hóa đơn đỏ thông qua thiết bị máy hiện đại, tiên tiến này sẽ đem đến những lợi ích tuyệt vời cho quá trình trao đổi, buôn bán hàng hóa.

1. Sử dụng máy in hóa đơn đỏ thể hiện sự chuyên nghiệ

Ngày nay hầu hết tất cả các cửa hàng, công ty, siêu thị, quán,.. đều thực hiện việc xuất hóa đơn đỏ bằng máy cho khách hàng. Chắc chắn tâm lý của khách khi cầm tờ hóa đơn rõ ràng, đẹp mắt sẽ hài lòng hơn so với tờ hóa đơn viết bằng tay. Đồng thời máy in hóa đơn VAT này cũng giúp thể hiện được sự chuyên nghiệp, hiện đại và quy mô của mô hình kinh doanh, công ty. 

may-in-hoa-don-do-2
Sử dụng máy in hóa đơn VAT giúp thể hiện được sự chuyên nghiệp

2. Máy in hóa đơn đỏ góp phần làm tăng sự tin tưởng của khách hàng

Việc in hóa đơn đỏ không chỉ giúp bạn có thể xem lại những con số tính toán đã chính xác chưa. Mà nó còn giúp khách hàng tin tưởng hơn khi kiểm tra lại giá cả, số lượng những sản phẩm họ đã mua hoặc đã sử dụng được in rõ ràng trên bill. 

3. Hạn chế tối đa thất thoát, gian lận

Chắc chắn quy trình in hóa đơn đỏ sẽ giúp bạn quản lý được hoạt động kinh doanh, mua bán, làm việc của đơn vị mình một cách chuyên nghiệp hơn. Từ đó hạn chế tình trạng gian lận hay thất thoát không đáng có.

4. Căn cứ để kiểm tra khi có sai sót

Nếu giả dụ khách hàng của bạn khiếu nại về sản phẩm hay có nhu cầu đổi trả hàng hóa, dịch vụ, bảo hành thì việc đối chiếu, kiểm tra lại hóa đơn sẽ có thể diễn ra nhanh chóng, chính xác hơn.

5. Quảng cáo cho thương hiệu 

Thực tế, trong hóa đơn đỏ được xuất bản sẽ có đầy đủ các thông tin về địa chỉ, logo, số điện thoại, website, Facebook của công ty, quán, cửa hàng. Đây được coi là hình thức quảng cáo thương hiệu miễn phí giúp khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin, liên hệ đến đơn vị của bạn. 

may-in-hoa-don-gtgt
Thông tin chi tiết về cửa hàng, công ty có trên hóa đơn là hình thức quảng cáo thương hiệu miễn phí

6. Thể hiện rõ ràng và chính xác số thuế phải nộp vào danh sách

Đúng như bản chất của hóa đơn đỏ thì máy in làm nhiệm vụ in ấn ra các loại hóa đơn, VAT này sẽ góp phần thể hiện được rõ ràng và chính xác mức thuế mà khách hàng phải nộp vào ngân sách. 

Mua máy in hóa đơn đỏ ở đâu?

Để bạn có thể sở hữu được những thiết bị in hóa đơn GTGT chất lượng nhất thì việc lựa chọn đơn vị, nhà phân phối bán máy in hóa đơn đỏ uy tín là cực kỳ cần thiết.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp và phân phối dòng sản phẩm này. Tuy nhiên việc tìm kiếm địa chỉ chính hãng và đảm bảo chưa bao giờ là điều dễ dàng.

Nếu bạn đang lo lắng chưa biết phải mua máy in hóa đơn đỏ nói riêng hay các sản phẩm thiết bị bán hàng khác nói chung ở đâu? Vậy thì hãy tham khảo ngay tại thietbibanhanghn.com

Chúng tôi tự hào là một trong những địa chỉ bán máy in hóa đơn chất lượng, chính xác và đảm bảo nhất trên thị trường hiện nay. Đặc biệt khi mua các thiết bị tại đây, bạn sẽ nhận được mức giá phù hợp nhất cùng hàng trăm nghìn ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn.

Nếu còn bất cứ thắc mắc hay vấn đề gì cần tư vấn, giải đáp. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ 24/7 nhé. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn hiểu hơn về máy in hóa đơn đỏ đang rất phổ biến hiện nay.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0908.555547
Chat Zalo
0908.5555.47