iEURO2020 nhận định đội tuyển Cộng hoà Czech ở Euro 2020-2021

Sau khi Tiệp Khắc giải thể thì tách ra thành Cộng Hòa Séc và Slovakia. Đội tuyển Cộng Hòa Séc lần đầu tiên có mặt tại sân chơi quốc tế vào năm 1994. Giờ đây, họ chỉ là một đội bóng trung bình và đang trong thời kỳ tái thiết lập. Liệu các học trò của Jaroslav Silhavy có giành được danh hiệu quý giá tại Euro 2021 tới?

Tính từ năm 1996, thành tích của đội tuyển Cộng Hòa Séc không đến nỗi tệ. Họ giành được á quân tại Euro năm 1996, 8 năm sau đó họ bước chân đến vòng bán kết ở Euro. Họ đang trên con đường tìm lại ánh hào quang ở sân chơi châu lục. Cộng Hòa Séc sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn thành công tại kỳ Euro lần thứ 16. 

Xem thêm: Lịch Trực Tiếp Euro 2021 Mới Nhất

Bước vào VCK Euro 2021, đoàn quân của Jaroslav Silhavy nằm bảng D sẽ tranh tài với các đội bóng như: Anh, Croatia và Scotland. Anh và Croatia được đánh giá mạnh nhất bảng đấu và đều là ứng của viên cho ngôi vô địch. Về Tam Sư, họ sở hữu những cầu thủ thuộc đẳng cấp cao đang chơi tại Ngoại Hạng Anh. Còn đội bóng áo caro – Croatia từng giành á quân tại giải đấu lớn nhất hành tinh năm 2018. Có thể thấy, Cộng Hòa Séc sẽ vất vả nhiều nếu muốn vượt qua vòng bảng. 

iEURO2020 nhận định đội tuyển Cộng hoà Czech ở Euro 2020-2021
iEURO2020 nhận định đội tuyển Cộng hoà Czech ở Euro 2020-2021

Xem thêm: Link Xem Trực Tiếp Euro 2021

Dưới đây là danh sách dự kiến những cầu thủ sẽ được triệu tập tại Euro 2021 tới. Mời các bạn tham khảo nhé!

  • Thủ môn: Tomas Vaclik, Ales Mandous, Jiri Pavlenka, Filip Nguyen. 
  • Hậu vệ: Vladimir Coufal, Filip Novak, Pavel Kaderabek, Ondrej Kudela, Jan Boril, Jakub Brabec, Tomas Holes, David Zima, Ales Mateju, Patrizio Stronati, Ondrej Celustka. 
  • Tiền vệ: Tomas Soucek, Borek Dockal, Vladimir Darida, Antonin Barak, Lukas Masopust, Jakub Jankto, David Pavelka, Lukas Provod, Petr Sevcik, Tomas Malinsky. 
  • Tiền đạo: Patrik Schick, Michael Krmencik, Matej Vydra, Tomas Pekhart. 

Những cái tên nổi bật trong đội hình của đội tuyển Cộng Hòa Séc đó là thủ môn Tomas Vaclik, hậu vệ Jakub Brabec, Vladimir Coufal, Pavel Kaderabek, tiền vệ Tomas Soucek, Alex Kral và tiền đạo Patrik Schick. 

Trước hết nói về thủ môn Tomas Vaclik. Sự xuất hiện của chàng trai này trong khung gỗ giúp cả đội yên tâm hơn rất nhiều. Khả năng phản xạ nhanh, giải nguy những tình huống nguy hiểm, lợi thế về mặt thể hình đó là những phẩm chất vốn có của Tomas Vaclik. 

Còn về hậu vệ, Jakub Brabec là trụ cột không thể thiếu ở tuyến dưới lúc này. Anh đang khoác áo CLB Viktoria Plzen. Cái tên tiêu biểu tiếp theo thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh đó là Vladimir Coufal. Lối chơi sức mạnh và làm tốt trong khâu tấn công của anh đã góp công lớn giúp Cộng Hòa Séc vượt qua vòng loại. Một hậu vệ cánh khác xuất sắc không kém Jakub Brabec là Pavel Kaderabek. Anh là tấm lá chắn vững chắc trước khung thành của Tomas Vaclik.

những ngôi sao sáng giá được kỳ vọng của Cộng Hòa Séc

Ở hàng tiền vệ, những ngôi sao sáng giá được kỳ vọng khi thi đấu ở vị trí này là Tomas Soucek, Alex Kral, Vladimir Darida. 

Về Tomas Soucek, anh là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất bóng đá Cộng Hòa Séc thời điểm này. Tiền vệ toàn năng này luôn thi đấu tràn đầy năng lượng. Anh cho thấy khả năng thu hồi bóng và phát động tấn công đáng kinh ngạc. Những điều này cho thấy vị trí của số 15 khó ai có thể thay thế. 

Khu trung tuyến còn có Vladimir Darida, anh đã đóng góp nhiều trong các bàn thắng của Cộng Hòa Séc. Vừa ghi bàn, vừa kiến tạo là điều mà chúng ta thấy ở Vladimir Darida. Anh là một cầu thủ dày dặn kinh nghiệm và luôn biết cách duy trì phong độ của mình. 

Trên hàng công, chân sút chủ lực của Cộng Hòa Séc không quá xa lạ với người hâm mộ đó chính là Patrik Schick. Anh là một tay săn bàn thượng hạng trong các tiền đạo của đội bóng nước nhà. Hiện tại, chàng trai 35 tuổi này đang khoác áo Bayer Leverkusen. Anh đã có 9 pha lập công và 1 kiến tạo sau 26 lần ra sân tại Bundesliga. Ở vòng loại Euro 2021, anh cũng ghi 4 bàn để đưa Cộng Hòa Séc chính thức vào VCK. Patrik Schick sẽ là cái tên được kỳ vọng nhất ở ngày hội lớn nhất châu lục sắp tới.

Trên đó là những dự đoán về đội hình có khả năng được tung ra tại Euro 2021. Hy vọng thông tin trên sẽ mang đến giá trị cho các bạn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0908.555547
Chat Zalo
0908.5555.47