Máy in tem trà sữa dành cho mọi cửa hàng

Hiện nay, khi hình thức tạo mã vạch trên sản phẩm ngày càng trở nên phổ biến thì bất cứ đơn vị, doanh nghiệp nào cũng “hòa mình” vào tận dụng công nghệ tiên tiến này. Đặc biệt bạn chắc chắn đã không còn xa lạ với sự hiện diện của những chiếc máy in tem trà sữa. Nó được xem là “trợ thủ” đắc lực giúp hoàn thiện quá trình quản lý hàng hóa một cách thông minh, hiệu quả và tiện lợi.. Vậy thực tế thiết bị này là gì? Và tại sao các cửa hàng F & B lại không thể thiếu chúng? Câu trả lời sẽ được bật mí ngay dưới đây. Đừng bõ lỡ nhé!

Máy in tem trà sữa là gì?

Máy in tem trà sữa hay còn được gọi là máy in tem nhãn dán. Chúng là một trong những thiết bị vô cùng quan trọng và cần thiết cho các hình thức kinh doanh quán cafe, trà sữa, đồ uống,. 

Đúng như tên gọi của nó thì dòng sản phẩm này có công dụng cũng như chức năng chính là in tem, sticker và nhãn mác bao gồm có các thông tin như: tên sản phẩm, ghi chú của khách hàng dán lên ly cốc. Hay hiểu đơn giản hơn thì chiếc máy này chính là dùng để in tem trà sữa nhanh chóng và chuyên nghiệp.

may-in-tem-tra-sua
Máy in tem trà sữa là sản phẩm quen thuộc trong ngành F & B

Loại tem được tạo nên từ thiết bị này sẽ giúp khách hàng cũng như nhân viên pha chế có thể dễ dàng nhận biết và phân biệt được các món đồ uống khác nhau. Đồng thời vô cùng thuận lợi, hữu ích cho khu vực bar bếp khi quan sát được những yêu cầu đặc biệt của khách như: bao nhiêu % đá, bao nhiêu % đường, thêm topping hay không?,..Không chỉ vậy, nhờ những miếng tem và nhãn dán decal nhỏ gọn này mà cửa hàng có thể vận hành pha chế và hoạt động nhanh chóng hơn, tránh tình trạng phục vụ sai đồ uống cho khách. 

Máy in tem trà sữa có đặc điểm gì nổi bật?

Không hổ danh là “thiết bị thông minh của thời đại” những chiếc máy in tem dán trà sữa này sở hữu trong mình rất nhiều những điểm cộng nổi bật như: 

Máy in tem trà sữa có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian

Với tiêu chí của nền khoa học, kỹ thuật tiên tiến ngày càng hướng đến sự tiện lợi. Thì sản phẩm máy in tem trà sữa cùng được cải tiến và thiết kế với mục đích tạo ra dòng sản phẩm nhỏ gọn nhất, tiết kiệm diện tích và thuận tiện nhất cho quá trình sử dụng. Điều này có thể bạn đã tự mình chứng thực được khi bắt gặp hầu hết các loại máy in tem dán ly trà sữa hiện nay đều sở hữu kích thước vô cùng “mini” cùng trọng lượng nhẹ. Chúng xứng đáng là một thiết bị hoàn hảo để dù bạn có đặt ở đâu, không gian nào cũng không gây ảnh hưởng đến diện tích làm việc.

may-in-tem-tra-sua
Máy in tem trà sữa có kích thước nhỏ gọn nhất

Sử dụng máy in tem trà sữa rất đơn giản

Nhiều người lo lắng không dám mua loại máy này về vì chưa biết cách sử dụng chúng. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi chỉ với một vài thao tác đơn giản bạn đã có  thể thực hiện công việc in ấn tem nhãn một cách nhanh chóng. Thậm chí sản phẩm này còn không đòi hỏi bạn phải tiến hành tháo lắp bình mực hay các chi tiết phức tạp gì cả.

Xem thêm: Máy quét mã vạch đa tia, máy in hóa đơn đỏ

Kiểu dáng, mẫu mã đa dạng

Bên cạnh kích thước phù hợp thì các sản phẩm máy in tem trà sữa này được tung ra thị trường với hàng trăm nghìn mẫu mã, kiểu dáng đa dạng khác nhau. Điều này góp phần tạo thêm cho khách hàng nhiều sự lựa chọn để giúp họ “rinh” được chiếc máy hoàn hảo nhất.

Tốc độ in tem nhanh chóng, chất lượng in tuyệt vời

Với sự tích hợp của các công nghệ, chức năng vượt bậc dòng máy in hóa đơn này mang tới tốc độ in lên đến 127mm/s bằng phương pháp in nhiệt trực tiếp. Không chỉ vậy, độ phân giải mà chúng tạo ra còn có thể được đẩy lên tới 203 DPI. Vì vậy, bạn chắc chắn sẽ không phải nghi ngờ gì về chất lượng tem cũng như độ nét của mã vạch được in ra.

Chưa dừng lại ở đó, nhờ sử dụng công nghệ in nhiệt, vậy nên máy sẽ không gặp tình trạng bị lem mực. Đặc mắt một số dòng máy in tem cho quán trà sữa còn có cảm biến tem vô cùng hiện đại. Từ đó chúng có thể nhận biết và in chính xác quy cách tem, mã vạch theo đúng quy chuẩn và kích thước khổ giấy của từng mô hình quán. 

Máy in tem trà sữa hỗ trợ ký tự đa dạng

Thêm một điểm cộng đến từ những chiếc máy nhỏ gọn nhưng khả năng lại không hề tầm thường này chính là chúng có thể hỗ trợ các loại ký tự đa dạng từ mã vạch, đến font chữ. Điều này vô cùng tiện ích và tuyệt vời bởi nó sẽ giúp người dùng có thêm thật nhiều sự lựa chọn phong phú cho các tem mã vạch của mình.

may-in-tem-tra-sua-2
Máy in hỗ trợ đa dạng kí tự phù hợp với mọi thương hiệu

Tiết kiệm điện năng và chi phí

Hiện nay đa số các máy in mã vạch và tem nhãn được sử dụng cho quán cafe, trà sữa, nhà hàng trên thị trường thường sử dụng công nghệ in nhiệt trực tiếp. Đây chính là công nghệ sử dụng những chấm phát nhiệt trong đầu in để đốt giấy decal cảm nhiệt tạo ra chữ đen. Hơn thế điện chỉ dùng 12V nên bạn sẽ không lo tốn điện nhiều khi ứng dụng loại thiết bị này. 

Đồng thời máy in này cũng góp phần giúp bạn tiết kiệm thêm một khoản phí khác. Cụ thể chúng không sử dụng hộp (toner) hay film (ribbon) mực in để in. Do đó, việc thường xuyên nạp mực cho máy gây tốn kém chắc chắn sẽ không xảy ra. 

Giá thành hợp lý

Mặc dù là sản phẩm in ấn sở hữu hàng loạt các tính năng tuyệt vời và ưu điểm vượt trội như vậy nhưng những chiếc máy in tem trà sữa này lại có mức giá vô cùng vừa túi tiền. Vậy nên chúng không hề “kén” bất cứ đối tượng khách hàng nào.

Tuy nhiên, bên cạnh các điểm cộng vừa kể trên một hạn chế đến từ máy in tem cho quán trà sữa chính là  giấy in có giá cao, bởi thông thường trên giấy in trà sữa đã có mực sẵn. Đồng thời vì là sản phẩm hoạt động dựa trên yếu tố cảm nhiệt, vậy nên đòi hỏi người dùng phải mua đúng loại giấy in mã vạch. 

Có mấy loại máy in tem?

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều các dòng máy in tem đến từ hàng trăm, hàng nghìn những thương hiệu máy khác nhau. Việc hiểu được phân loại máy sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. 

Thực tế, người ta có thể chia máy in tem trà sữa làm 2 loại phổ biến nhất là: Máy in USB và LAN / Wifi

Máy in tem trà sữa USB

Bạn có thể đã từng thấy những chiếc máy in thuộc dòng này tại các quán cafe, trà sữa, đồ uống,.. Chúng bắt đầu hoạt động khi được cắm và in trực tiếp từ máy tính, máy POS.

Ưu điểm của loại sản phẩm cóc cổng kết nối này là đường truyền của chúng rất  tốt và ổn định. Máy hạn chế tối đa tình trạng giật, lag và gián đoạn trong quá trình sử dụng. Vậy nhưng điểm yếu của chúng lại đến từ nguyên lý hoạt động chỉ có thể kết nối qua cổng USB với máy POS hoặc máy tính, laptop. Vậy nên đa phần các loại máy in tem USB sẽ được đặt tại một vị trí nhất định.

Máy in LAN/Wifi: 

Khác với loại máy in kết nối USB thì dòng sản phẩm này lại hỗ trợ in tem nhãn từ xa qua các thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng, máy POS cầm tay,… Chúng khá thích hợp cho các hình thức kinh doanh quán trà sữa, cafe có quy mô lớn, nhiều tầng nhân viên phải di chuyển nhiều. 

Tại sao cửa hàng F & B lại không thể thiếu máy in tem?

Nhiều người đánh giá rằng để các quán đồ uống, cafe, trà sữa, nhà hàng có thể hoạt động tốt và chuyên nghiệp được thì không thể thiếu những chiếc máy in tem. Cụ thể:

Đối với khu vực bếp, bar, pha chế

Thông thường, khi khách hàng order tại quầy thì nhân viên sẽ thực hiện in thông tin món rồi dán lên ly hay dán lên bao bì món để pha chế. Lúc này bộ phận bếp, bar sẽ nhìn vào đó để dễ dàng chế biến theo đúng như thông tin trên tem sản phẩm. Điều này cũng chính là điểm cộng giúp các đơn vị kinh doanh hoạt động hiệu quả và chuyên nghiệp hơn thông qua sự phối hợp giữa các bộ phận. Cũng nhờ đó, tình trạng làm sai, thiếu món đồ uống hoặc yêu cầu của khách sẽ hạn chế xảy ra hơn. 

may-in-tem-tra-sua-5
Máy in giúp bếp, bar và khách hàng nhận diện được sản phẩm dễ dàng hơn

Đối với khách hàng

Những chiếc tem dán này vô cùng hữu ích đối với khách hàng, đặc biệt là những khách order đồ mang về. Bạn hoàn toàn có thể phân biệt được món nếu nhìn vào thông tin đã được dán lên thành cốc. Ví dụ như khi bạn gọi 3 loại sữa trân châu 50% đường và một phần 100% đường. Khi đó nếu nhìn bên ngoài chắc chắn bạn sẽ không thể phân biệt được. Vậy nên lúc này những chiếc tem được in sẽ giúp bạn phân loại được dễ dàng hơn.

Đồng thời chắc chắn khách hàng cũng sẽ hài lòng hơn khi nhìn thấy rõ ràng giá cả và thông tin sản phẩm trên mỗi ly trà sữa. 

Tiêu chí cần quan tâm khi mua máy in tem trà sữa 

Để có thể giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm máy in tem phù hợp và chất lượng nhất, chúng tôi sẽ gợi ý một số tiêu chí dưới đây. 

Lựa chọn đúng dòng máy in nhiệt trực tiếp

Mặc dù hiện nay, hầu như 100% quán trà sữa đều sử dụng máy in công nghệ nhiệt trực tiếp. Vậy nhưng cũng không ít người do chưa nắm bắt rõ nên đã lựa chọn sản phẩm in mực. Để hạn chế tình trạng này bạn cần tìm hiểu chính xác thiết bị mình định mua hoạt động theo cơ chế in nào. Sau đó ưu tiên hàng đầu là lựa chọn dòng máy in tem trà sữa nhiệt để tiết kiệm được chi phí thay mực.

Chọn máy có tính năng bóc tách tem tự động

Một số sản phẩm máy in tem nhãn được trang bị tính năng bóc tem tự động. Nhờ đó chúng rất được lòng người dùng và trở thành sự lựa chọn hàng đầu với các cửa hàng trà sữa bởi lược bớt được thao tác bóc tem. Từ đó nhân viên phục vụ cũng sẽ tiết kiệm được thời gian và công sức. Vậy nên bạn cũng có thể tìm hiểu thêm và thử trải nghiệm các dòng máy có tính năng này. 

may-in-tem-tra-sua-4
Nên chọn dòng máy in có tính năng tự bóc tem

Chọn máy in tem trà sữa có kích thước nhỏ gọn

Đa phần không gian quán cafe, trà sữa đều hạn chế, vì vậy việc mua những chiếc máy in tem nhỏ gọn là cực kỳ hợp lý. Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều sản phẩm in ấn được thiết kế gọn, tiện ích và đẹp mắt. Vậy thì đây cũng chính là một điểm nữa bạn cần lưu ý khi mua dòng máy này. 

Trên đây chính là toàn bộ thông tin về loại máy in tem trà sữa đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay. Với những tính năng tuyệt vời như vậy, bạn còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với thietbibanhanghn.com để “rinh” sản phẩm tiện ích này về nào!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0908.555547
Chat Zalo
0908.5555.47